Điều kiện áp dụng
myphamsieusi.vn đảm bảo quyền lợi của khách hàng bằng cách cho phép gửi yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.
Điều kiện trả hàng/hoàn tiền
Khách hàng đồng ý rằng chỉ có thể trả hàng/hoàn tiền trong các trường hợp sau:
- Khách hàng đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm, hoặc không nhận được toàn bộ các sản phẩm đã đặt, hoặc nhận được sản phẩm là hàng giả, hàng nhái.
- Sản phẩm bị móp méo, hư hại trong quá trình vận chuyển, hoặc lỗi từ nhà sản xuất.
- Chúng tôi giao sai sản phẩm cho khách hàng (sai kích cỡ, trọng lượng, thể tích, màu sắc, công dụng, thương hiệu,…).
- Sản phẩm khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà chúng tôi cung cấp trong mô tả sản phẩm.
Tình trạng của hàng trả lại
Để hạn chế các rắc rối liên quan đến quá trình trả hàng/hoàn tiền Quý khách lưu ý:
- Cần phải đóng gói hàng hóa cẩn thận và gửi trả toàn bộ sản phẩm chính kèm phụ kiện đi kèm, hóa đơn, tem nhãn, phiếu bảo hành, sản phẩm khuyến mãi, tặng kèm,…(nếu có).
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn như khi nhận hàng và chưa qua sử dụng.
- Chúng tôi khuyến khích khách hàng quay video hoặc chụp lại hình ảnh sản phẩm ngay khi nhận hàng để làm bằng chứng đối chiếu, khiếu nại về sau khi cần.
Chi phí trả hàng
- Khách hàng được miễn phí trả hàng nếu đơn hàng lỗi do chúng tôi.
- Khách hàng phải chịu 100% phí ship cả đi cả về trong trường hợp đổi ý không nhận hàng mà không có bất kỳ lỗi nào từ phía chúng tôi.
- Các trường hợp khác phí trả hàng sẽ được thỏa thuận khi khách hàng có yêu cầu trả hàng.
Thời gian hoàn lại tiền
- Ngay sau khi nhận được hàng trả Bộ phận kiểm tra sản phẩm của chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng sản phẩm sau đó báo cáo lên Bộ phận đổi trả hàng.
- Bộ phận này sẽ căn cứ vào tình trạng hàng hóa và thông báo số tiền khách hàng sẽ nhận lại sau khi trừ các chi phí, nếu khách hàng đồng ý sẽ chuyển khoản ngay số tiền này vào số tài khoản ngân hàng mà khách hàng cung cấp.